• Tue. Apr 30th, 2024

TidIdol(ติดไอดอล)

วาร์ปข้อมูลข่าวสาร สาวเด็ดเน็ตไอดอล

ufabet

น้องมุกดา จากแม่ค้าเนื้อสุดแซ่บ สู่วงการนางแบบ พริตตี้สุดเซ็กซี่ ขยี้ใจ

น้องมุกดา vk

น้องมุกดา แม่ค้าเนื้อย่างหุ่นสวย เด็ดสุดในประเทศไทย สู่นางแบบสุดแซ่บ 18+

ไหนใครที่กำลังหิวกันอยู่ ลองแวะไปกินเนื้อย่างของ น้อง มุกดา คนนี้กันหน่อย บอกเลยว่าคิวยาวจริงอะไรจริง แต่ไม่มีเบื่อแน่นอน เพราะแม่ค้า ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ ขนาดนี้ให้รอทั้งวันก็ได้ และวันนี้ Tididol ของเราก็ไม่พลาดขอเสิร์ฟความสวย เผ็ด แซ่บ ของแม่ค้าเนื้อย่างคนนี้มาให้หนุ่ม ๆ ได้ดูกัน ระวังจะน้ำลายหกก่อนได้กินเนื้อย่างกันนะจ้ะ

น้องมุกดา ig

ประวัติและผลงาน

น้องมุกดา เรียกได้ว่าเป็นไวรัลกันใน โลกโซเชียลไปพักหนึ่งเลยกับสาวสวยคนนี้ เพราะเธอนั้นก็เป็น แม่ค้าเนื้อย่าง ที่สวยที่สุดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ซึ่งในตอนนั้นเธอได้เรียกเสียงฮือฮาในโลกโซเชี่ยลได้มากเลยทีเดียว เพราะด้วยความสวย และ เซ็กซี่ บวกกับความขาวที่รับกับผิวสีอมชมพู ของเธอได้เป็นอย่างดีนี้นี่เอง ทำเอาหนุ่ม ๆ นั้นรีบลางาน และต้องถ่อไปไกลเพื่อซื้อเนื้อย่างของร้านเธอกันอย่างคับคั่งเต็มหน้าร้าน แต่ก็แน่ล่ะ ให้รอทั้งวันก็รอได้ เพราะมอง แม่ค้าเพลินกว่า มองเนื้อย่างไปอีก

ซึ่งเธอนั้นก็ได้ผันตัวเองจากการเป็นแม่ค้าเนื้อย่างสุดแซ่บมาเป็น นางแบบ และ พริตตี้ สาวสุดเซี๊ยะที่สวย และ เซ็กซี่หนักกว่าตอนขายเนื้อย่างเข้าไปอีก จึงทำให้เธอนั้นมี แฟนคลับ ที่มากขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะใน ไอจี ของเธอที่ผู้ติดตามนั้นพุ่งทะยานสู่ 2 แสนกว่าคนเข้าไปแล้ว บอกเลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน แถมเธอยังมีสปิริตในการเป็น นางแบบ และ พริตตี้ ที่ดีมาก ๆ เพราะเธอสามารถทำทุกงานออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และ เต็มที่กับงานมาโดยตลอด ทำให้เธอนั้นได้รับการติดต่อให้ไปเป็น พริตตี้ประจำหลาย ๆ งานอยู่บ่อยครั้งเลยนั่นเอง  น้องมุกดา fb

แถม น้องมุก ยังได้ถ่ายแบบ เซ็กซี่ อีกมากมายเลยด้วยแล้วบอกเลยว่ามันช่างเข้ากับใบหน้าสวย ๆ ที่เวลายิ้มแล้วโลกสดใสแต่เวลาจิกกล้องเมื่อไหร่โลกหยุดหมุนเพราะ ความแซ่บ ของเธอมันครอบงำเอามาก ๆ นี่ไม่บอกก็รู้เลยว่าเนื้อย่างที่เธอขายทั้งเนื้อ ทั้งน้ำจิ้ม ต้องรสชาติเด็ดตีกันอย่างแน่นอน เพราะแม่ค้านั้นไม่แผ่วเลย แถมเธอยังมาพร้อมกับ หุ่นอวบ ๆ และอกโต ๆ ทรงสวยที่ดูน่าขยำจนล้นมือมาก ๆ เลยทีเดียว บอกเลยว่างานนี้หนุ่ม ๆ ได้มีน้ำลายย้อย กันบ้างอย่างแน่นอน

และนอกจากนี้เธอก็ยังรับงาน MC ในงานหรือบูธต่าง ๆ อีกด้วยนะ แล้วบอกเลยว่าดีกรีของเธอในเรื่องการพูดนี้คือเริ่ดสุดอะไรสุด พูดเก่ง ขายเก่ง พูดจาฉะฉานน้ำเสียงฟังแล้วลื่นหู น่าจ้างให้มาเป็น MC ทุกงานไปเลย แถมเมื่อไหร่ที่เธอได้รับหน้าที่นั้นก็จะเห็นได้เลยว่า คนที่มาร่วมเข้าบูธของเธอนั้น มันมากมายเสียเหลือเกิน คงจะอดใจไม่ไหวที่เห็น MC สาวสวยหน้าใสหุ่นสุดปังมายืนพูดใส่ไมค์อยู่หน้าบูธกันแบบนี้ล่ะสิท่า

น้องมุกดา tiktok

เปิดวาร์ป ช่องทางการติดตาม

หนุ่ม ๆ คนไหนที่สนใจอยากไปทำความรู้จักกับสาวน้อยคนนี้ให้มากยิ่งขึ้นนั้น วันนี้เราก็ได้นำเอาช่องทางการ ติดตาม ของเธอมาแจกกัน ซึ่งก็สามารถเข้าไป ติดตาม เธอคนนี้ได้ทาง FB : Mookda Nuengruetai ที่เธอนั้นใช้งานมันแทบจะทุกวัน เรียกได้ว่าทั้งงานโพสต์ งานแชร์ คือมีมาให้เห็นแบบทุกวันกันไปเลย หรือจะเป็น IG : mookda.ruetai ที่ตอนนี้ผู้ติดตามก็เข้าสู่ 2 แสนกว่าแอคเข้าไปแล้ว รวมไปถึง TikTok : mookdanuengruetai ที่แต่ละคลิป ยอดวิวไม่ธรรมดาเลย อยากติดตามช่องทางไหนก็ไปให้สุดเลยจ้า

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mookda Nuengruetai (@mookda.ruetai)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mookda Nuengruetai (@mookda.ruetai)

ทาง Titidol ก็ไม่ลืมที่จะนำ วาร์ป งานดีย์ มาให้พี่น้องทุกท่าน อีกเช่นเคย

สามารถติดตาม ผลงานเพิ่มเติม ของ น้องมุกดา ได้ที่ ลิ้งค์ ด้านล่างนี้ได้เลย บอกเลยว่าใครที่ยังไม่ได้ติดตาม ถือว่าพลาดมาก

Facebook : Mookda Nuengruetai

Instagram : mookda.ruetai

TikTok : mookdanuengruetai

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email