• Tue. Apr 30th, 2024

TidIdol(ติดไอดอล)

วาร์ปข้อมูลข่าวสาร สาวเด็ดเน็ตไอดอล

ufabet
น้องกิ๊กกี้ Onlyfans

สำหรับท่านไหนมีความชื่นชอบต่อ เน็ตไอดอล สาวสายเซ็กซี่เป็นพิเศษ ต้องไม่พลาดการติดตาม น้องกิ๊กกี้ ด้วยประการทั้งปวง วันนี้ Tididol ขอนำเสนอ น้อง กิ๊กกี้ sizskikky โดยเธอเป็น เน็ตไอดอล สาวอีกคนนึง ที่กำลังถูกกล่าวถึงเยอะมากๆ ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะออกมาแสดงความเคลื่อนไหวอะไรก็ตาม บรรดาเหล่าแฟนคลับทั้งหลายมักจะให้ความสนใจเสมอ จึงเป็นเหตุให้ น้องกิ๊กกี้ sizskikky ฮอตฮิตติดกระแสไปทั่วโลกออนไลน์ จนยอดฟอลโล่บน แพลตฟอร์ม โซเชียลมีเดีย ต่างๆ พุ่งทะยานสูงขึ้นแบบไม่หยุดยั้ง จากที่เคยมียอด ฟอลโล่ เพียงน้อยนิด สู่การมียอดฟอลโล่หลักแสน ที่สำคัญคือมีฐาน แฟนคลับ คอยให้การติดตามเหนียวแน่นอีกด้วย ทั้งฐานแฟนคลับชาวไทย รวมถึงฐานแฟนคลับชาวต่างชาติทั้งหลาย สามารถสังเกตได้ง่ายๆ จากการส่องคอมเมนต์บน แพลตฟอร์ม โซเชียลมีเดีย ซึ่งเต็มไปด้วยคอมเมนต์ภาษาต่างประเทศทั้งนั้นเลย จึงถือเป็นอีกเครื่องการันตีชื่อเสียงความโด่งดังของเธอ

น้องกิ๊กกี้ ชุดว่ายน้ำ

น้องกิ๊กกี้ เกิดเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ปี พ.ศ.2537 ปัจจุบันจึงมีอายุอยู่ราวยี่สิบกว่าๆ มาพร้อม สัดส่วน 34-24-34

โดยตอนนี้อาศัยอยู่ภายในจังหวัดนครปฐม ซึ่งมีการทำงานหลากหลายอย่างด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น งานถ่ายแบบ ขายสินค้าออนไลน์ และการโฆษณา เป็นต้น แต่นอกเหนือจากที่กล่าวมาแล้ว ทราบว่ามีการรับงานอื่นๆ ด้วยเช่นเดียวกัน ขึ้นอยู่กับว่าทางค่ายต่างๆ หยิบยื่นงานอะไรเข้ามาให้ เธอพร้อมนำงานดังกล่าวมาคัดสรรอย่างละเอียดรอบคอบ เพื่อการสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพออกมาฝากบรรดาเหล่าแฟนคลับทั้งหลาย หากเจ้าตัวมีการรับงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่วาบหวิวเมื่อไหร่ ขอบอกเลยว่าชายหนุ่มแบบพวกเราจะต้องเกิดอาการอ่อนระทวยไปตามกันแน่ เพราะเธอมีหุ่นอันเป๊ะปังอลังการ แถมเป็นเจ้าของสัดส่วน 34-24-34 อีกด้วย ดังนั้นจึงแทบจะไม่ต้องแปลกใจกันเลย หากเธอจะมีชื่อเสียงโด่งดังเติมโตภายในระยะเวลาอันรวดเร็วขนาดนี้

น้องกิ๊กกี้ OLF

ด้านบุคลิกส่วนตัวของ เน็ตไอดอล สาวคนดังกล่าวนั้น เป็นคนชอบพูดอะไรตรงๆ ออกไป จึงอาจจะทำให้บางท่านมองว่าเธอมีลุคแรงๆ สักหน่อย แต่หากใครเคยสัมผัสตัวจริงมาก่อน ต่างบอกตรงกันว่าเธอเป็นคนน่ารัก และค่อนข้างมีความเป็นกันเอง ส่วนด้าน สเปคชายหนุ่ม  ในฝัน ไม่มีการกำหนดเกณฑ์ตายตัวอะไรเยอะนัก เพียงแค่ชื่นชอบคนที่อยู่ด้วยแล้วเกิดความสบายใจ ที่สำคัญต้องพูดแล้วทำ หรือไม่มีนิสัยโอ้อวด ขณะที่งานอดิเรกของ น้องกิ๊กกี้ คือการเดินช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้าแห่งต่างๆ เพื่อซื้อสินค้าที่ตัวเองอยากได้ ส่วนการทำงานในปัจจุบัน ก็ยังคงมีการรับงานใหม่อยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะงานทางด้านการถ่ายแบบ ซึ่งจะปล่อยออกมาให้เห็นกันอยู่เป็นระยะ

น้องกิ๊กกี้ 18+

โดยไม่เพียงแค่รับงานในแวดวงนางแบบเท่านั้น แต่ทางด้าน น้องกิ๊กกี้ sizskikky มีการรีวิวสินค้าลงสู่แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียด้วยเช่นกัน โดยหากใครเคยไปส่อง แพลตฟอร์ม โซเชียลมีเดียต่างๆ ของเธอมาก่อน น่าจะเคยเห็นคอนเทนต์ด้านการรีวิวสินค้ากันมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย ซึ่งคอนเทนต์ส่วนใหญ่มาพร้อมกับเสียงตอบรับอันท่วมท้นล้นหลาม ส่งผลให้สินค้าต่างๆ ที่นำมารีวิว มียอดจำหน่ายสูงขึ้น โดยเธอเป็นคนที่รีวิวสินค้าเก่ง สามารถอธิบายได้ละเอียดยิบ จึงทำให้ค่ายแห่งต่างๆ เกิดความวางใจ จึงติดต่อให้ น้องกิ๊กกี้ มาช่วยรีวิวสินค้าในอีกบ่อยครั้ง เอาเป็นว่าใครอยากชมคอนเทนต์แบบที่กล่าวมา อย่าลืมตามไปส่องวาร์ปกันให้ครบครัน อันประกอบไปด้วย ( Facebook : Orathai Chadum ) , ( Facebook Fanpage : Kikky SizS  ) และ ( Instagram : sizskikky )

โดยเมื่อลองนำยอดฟอลโล่ของทั้งสามช่องทางมารวมกัน จะมียอดฟอลโล่ประมาณ 1 ล้านราย จึงนับว่านี่คือ เน็ตไอดอล สาวอีกคนที่พวกเราไม่ควรมองข้ามความสำคัญเป็นอันขาด รับรองต่อจากนี้จะต้องเห็นผลงานสุด พิเศษ ถูกปล่อยออกมาอีกอย่างแน่นอน


 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย กิ๊กกี้ (@sizskikky)

ถ้าใครยังไม่อิ่มอก อิ่มใจ กับ รูปภาพ และ วิดีโอ ที่ทางเรานำเสนอ ทาง Tididol ก็ไม่ลืมที่จะนำ วาร์ป ดีๆ มาแจก พี่ๆ น้องๆ เหมือนเช่นเคย

หากใครต้องการจะติดตาม หรือ สนับสนุน ผลงานของ น้อง กิ๊กกี้

ก็สามารถ วาร์ป เข้าไปที่ ลิ้งค์ ด้านล่าง นี้ได้เลย

Facebook : Orathai Chadum

Facebook Fanpage : Kikky SizS

Instagram : sizskikky

Onlyfans : kikkysizs

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email