• Tue. Apr 30th, 2024

TidIdol(ติดไอดอล)

วาร์ปข้อมูลข่าวสาร สาวเด็ดเน็ตไอดอล

ufabet

น้อง ฝน Chonlada Patsatan เน็ตไอดอล สุดเซ็กซี่ ตัวเล็ก แต่นมไม่เล็ก

Chonlada นมโต

พบกับ Chonlada Patsatan หรือ น้องฝน ชลดา ทาง Tididol บอกได้เลยว่าเธอคนนี้เป็น เน็ตไอดอล สาวน้อยสดใส และ นางแบบสุด เซ็กซี่ ในคนคนเดียวกัน บอกเลยว่า เธอคนนี้ เป็นที่หมายตาของ หนุ่มๆ มากมาย เธอมากับสัดส่วน 34-25-35 บอกได้เลยว่า แจ่มแจ๋ว เลย  เป็นสาวร่างเล็ก แต่อย่างอื่นไม่เล็กนะ ยิ่งลุค ชุดว่ายน้ำ สุด เซ็กซี่ ยิ่งชวนหนุ่มๆตาเป็นมันส์ แต่ผลงานการถ่ายของเธอนั้นคือ ดีย์ ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายแบบโฆษณาสินค้า หรือ ถ่ายแบบ เซ็กซี่ เธอคนนี้ทำได้หมด ทั้งเก่งทั้งสวยงี้  หนุ่มๆห้ามพลาด วันนี้ Tididol จะพามาทำความรู้จักน้อง Chonlada Patsatan คร่าวๆกัน

Chonlada

น้องฝน หรือชื่อจริง นางสาว ชลดา พัสถาน เกิด 29 กรกฏาคม 2535 ปัจจุบันอายุ 30 ปี ส่วนสูง 165 เซนติเมตร สัดส่วน 34-25-35 ปัจจุบันทำงาน รีวิว พรีเซนเตอร์ นางแบบ แม่ค้าขายของออนไลน์ เป็นแม่บ้านด้วย และ เห็นว่าเธอนำแมสปิดปากมาขายด้วย อีกทั้งมีการ โพสขาย พระเครื่องอีก สายมูไปอีก บอกได้เลยว่าเธอทั้ง สวย ทั้ง ขยัน ทั้งเก่ง มาดูในส่วน ผลงาน การ ถ่ายแบบ ของเธอกันบ้างดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง เธอเคยได้ลงรูปภาพใน เพจ Cup E เป็นเพจ เกี่ยวกับสาว เซ็กซี่ ที่มีผู้ติดตาม 6 ล้าน 3 แสนคน ส่วนเรื่องงาน รีวิว งานโฆษณา ไม่ต้องพูดถึง มีเพียบ ไม่ว่าจะเป็น งานฝากโพสขาย ในเฟสบุ๊ค หรือ ว่าโปรโหมด ผลิตภัณฑ์  หรือ คลีนิกเสริมความงาม และ แบรนสินค้าเฉพาะ เรื่องรายได้ ไม่ต้องพูดถึง เพราะเธอได้หลายทาง เหลือเกิน มาดูในส่วนผู้ติดตาม น้องฝน ใน โลกออนไลน์ กันบ้างดีกว่า เริ่มต้นที่ Facebook ของเธอนั้น มีผู้ติดตาม 426,831 คน ในส่วนของ Instagram มีผู้ติดตาม 819,000 คน ใน TikTok มีผู้ติดตาม 126,200 คน ถือได้ว่าเป็น เน็ตไอดอล ที่การันตีจากผู้ติดตามจริงๆ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Fon Chonlada (@chonlada_rain)

@chonlada_rain♬ original sound – Arny3

@chonlada_rain♬ เสียงต้นฉบับ – Fon chonlada

หากใครยังไม่อิ่มกับรูปภาพ ที่ทาง Tididol นำเสนอ ก็สามรถ เข้าไปดู หรือ กดติดตามน้องฝน ได้ในที่ วาร์ป ที่เราแปะไว้ให้ บอกได้เลยว่าผลงานเธอนั้นมีเยอะจริงๆ แถมมีให้เลือกหลาย รูปแบบด้วยไม่ว่าจะเป็น

ผลงานเซ็กซี่ หรือ น่ารัก หรือ ใครจะเข้าไปอุดหนุนสินค้า น้องฝน ก็สามารถเข้าไปอุดหนุนได้ใน Facebook นะ

Facebook : Chonlada Patsatan

Instagram : chonlada_rain

TikTok : chonlada_rain

Please follow and like us:
Pin Share
RSS
Follow by Email